0984.064.115

HỘI THI ĐIỀU DƯỠNG VIÊN GIỎI LẦN THỨ III NĂM 2024 TẠI BỆNH VIỆN PHONG VÀ DA LIỄU TỈNH SƠN LA

Nhằm phát huy tính chủ động, sáng tạo trong công tác chăm sóc sức khoẻ Nhân dân đồng thời nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp, rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, củng cố niềm tin và tăng sự hài lòng của người bệnh, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc và phục vụ người bệnh ngày càng tốt hơn cho toàn thể đội ngũ điều dưỡng Bệnh viện. Ngày 28/09/2024 Bệnh viện Phong và Da Liễu tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Hội thi “Điều dưỡng viên giỏi lần thứ III năm 2024”           

Toàn cảnh khai mạc Hội thi “Điều dưỡng viên giỏi lần thứ III năm 2024”

Tới dự Hội thi là sự có mặt của bác sĩ CKII Nguyễn Tuấn Phương – Bí thư chi bộ, Giám đốc bệnh viện; bác sĩ CKI Tô Minh Tuệ – Phó Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc bệnh viện; bác sĩ CKI Hà Văn Thanh – Chủ tịch công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc bệnh viện; cùng các đồng chí là thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Trưởng, phó các Khoa/Phòng chức năng và đặc biệt là sự có mặt của hơn 30 điều dưỡng viên với chuyên môn nghiệp vụ và phẩm chất đạo đức tốt tham gia Hội thi.

Phát biểu khai mạc Hội thi, Bác sĩ CKII Nguyễn Tuấn Phương – Bí thư chi bộ, Giám đốc Bệnh viện cho biết người điều dưỡng viên có vai trò rất quan trọng trong công tác chăm sóc sức khoẻ Nhân dân. Điều dưỡng chính là một mắt xích quan trọng của công tác chăm sóc sức khỏe và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, không chỉ là người trực tiếp thực hiện các y lệnh của bác sĩ mà những người điều dưỡng còn trực tiếp chăm sóc thể chất và tinh thần, xoa dịu nỗi đau bệnh tật giúp bệnh nhân thêm yên tâm, hợp tác tốt với nhân viên y tế trong quá trình điều trị tại Bệnh viện. Thay mặt Ban Lãnh đạo Bệnh viện, đ/c Nguyễn Tuấn Phương gửi lời chúc tất cả các thí sinh bình tĩnh, tự tin, bằng tài năng của mình thể hiện tốt nhất năng lực chuyên môn, khéo léo trong giao tiếp ứng xử để giành được giải thưởng cao nhất Hội thi từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của bệnh viện Phong và Da liễu tỉnh Sơn La

Phát biểu của bác sĩ CKII Nguyễn Tuấn Phương – Bí thư chi bộ, Giám đốc bệnh viện

Đến với hội thi năm nay, tất cả các thí sinh đã cùng trải qua 02 vòng thi: Thi lý thuyết và thi thực hành quy trình kỹ thuật điều dưỡng. Phần thi lý thuyết, các thí sinh làm bài thi trên ứng dụng Google Form trong thời gian 10 phút, chia làm 3 lượt thi. Đến phần thi thực hành mỗi thí sinh trải qua 5 trạm (mỗi trạm 5 phút). Các phần thi đều được chuẩn bị chu đáo từ khâu tổ chức đến khâu triển khai. Qua hội thi, mỗi thí sinh đều tự củng cố, hoàn thiện thêm về kiến thức và kỹ năng tay nghề, đồng thời nâng cao tinh thần học hỏi, thi đua để ngày càng hoàn thiện, nâng cao năng lực chuyên môn.

Các thí sinh tham dự phần thi lý thuyết

Phần thi thực hành của các thi sinh

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức Hội thi đã trao giải: 01giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích cao nhất trong hội thi “Điều dưỡng viên giỏi lần thứ III năm 2024” 

Giải nhất: thuộc về thí sinh Hà Hải Chi khoa Điều trị bệnh da Nam giới (D1)

Giải nhì: thuộc về thí sinh Bùi Thị Minh Nguyệt khoa Laser – PTTM


Giải ba: thuộc về thí sinh Vũ Thị Như Quỳnh khoa Điều trị bệnh da Nam giới (D1)


Giải khuyến khích: thuộc về thí sinh Phan Thủy Tiên và thí sinh Phạm Mai Hương khoa Laser – PTTM

Hội thi “Điều dưỡng viên giỏi lần thứ III năm 2024” của Bệnh viện Phong và Da liễu tỉnh Sơn La đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các thí sinh đã thể hiện được lòng yêu nghề, nhiệt huyết với nghề của người điều dưỡng. Đây không chỉ là sân chơi bổ ích, tạo phong trào thi đua, học tập sôi nổi trong đội ngũ điều dưỡng viên toàn bệnh viện mà còn khơi dậy lòng say mê, trách nhiệm trong công việc; đồng thời tô đẹp thêm hình ảnh của người điều dưỡng viên

Một số hình ảnh tại hội thi:

           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.